Hungary – Anh: Mục tiêu của Harry Kane

Cùng ĐT Anh ra quân tại Nations League 2022/2023 vào đêm nay, Harry Kane sẽ hướng đến mục tiêu 50 bàn thắng cho Tam Sư. Chân sút của Tottenham đang đến gần kỷ lục của Wayne Rooney hơn bao giờ hết.
  • 23h00 ngày 4/6, sân Puskas Arena, Nations League: Hungary – Anh
LỰC LƯỢNG
 
HUNGARY: Đầy đủ lực lượng.
 
ANH: Ben White chấn thương, Foden mắc Covid-19. 
 
ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
 
– Trong 13 lần gặp nhau gần đây, Hungary chỉ thắng Anh 1 trận, hòa 2 và thua 10 trận.
 
– Hungary thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần đây.
 
– Anh đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, bao gồm trận thắng 10-0 trước San Marino.
 
Kane trên đường chinh phục kỷ lục của Rooney
 
Trong cuộc họp báo mới nhất, Harry Kane tuyên bố anh muốn phá kỷ lục của Wayne Rooney tại ĐT Anh trước khi World Cup 2022 bắt đầu. Tiền đạo của Tottenham đang có 49 bàn thắng, chỉ kém người đàn anh 4 bàn. Với phong độ hiện tại, việc Kane vượt qua Rooney chỉ là vấn đề thời gian.
 
Với 6 trận tại Nations League, bao gồm 4 trận trong vòng 10 ngày tới, Kane có thể trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Anh ngay trong mùa hè này. Kane rất tự tin với mục tiêu mà anh đề ra, cho dù ĐT Anh rơi vào bảng đấu khó nhằn với sự hiện diện của cả Đức và Italia.
 
Đêm nay, ĐT Anh có trận ra quân gặp Hungary – đội bóng bị xem là yếu nhất bảng 3 League A và đó là cơ hội tuyệt vời cho Kane bắt đầu chinh phục mục tiêu của anh. Sau kỳ EURO 2020 tương đối ấn tượng, Hungary đã sa sút đáng kể và thất bại trong việc giành vé đến World Cup 2022.
 
Ở vòng loại World Cup 2022, Hungary nằm cùng bảng với Anh. Ở trận gần nhất 2 đội gặp nhau, Hungary đã cầm hòa Anh 1-1 ngay tại Wembley. Nhưng đó là thời điểm đội bóng của Southgate nắm chắc vé trong tay và không phô diễn hết sức mạnh vốn có. Ở trận lượt đi trước đó, Tam Sư từng vùi dập Hungary 4-0 ngay trên sân khách, với 1 bàn thắng của Kane.
 
Trong lần gặp lại đêm nay, Kane đương nhiên muốn nhiều hơn. Tiền đạo của Tottenham hứa hẹn sẽ được các đồng đội hỗ trợ hết mình. Các chuyên gia cho rằng anh sẽ được hưởng lợi từ các nhân tố mới như Jarrod Bowen.
 
Ít ai ngờ Bowen vẫn chưa từng ra mắt ĐT Anh. Với màn trình diễn chói sáng ở Premier League vừa qua, ngôi sao 25 tuổi của West Ham đã sẵn sàng cho một bước tiến mới trong sự nghiệp quốc tế. 
 
Bowen hứa hẹn là ngôi sao mới của Tam Sư
 
Tính riêng các cầu thủ Anh ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, Jarrod Bowen chỉ đóng góp tạo ra số bàn thắng ít hơn Kane. Cầu thủ chạy cánh này ghi 12 bàn thắng, kiến tạo 10 bàn khác và được một loạt đại gia theo sát.
 
Với việc Phil Foden vắng mặt vì Covid-19, Bowen sẽ có cơ hội đá chinh trước Hungary và Đức. Anh cùng với Sterling và Kane có thể tạo ra bộ đinh ba hoàn hảo mà người Anh vật vã tìm kiếm trong thời gian qua.
 
Giống như Bowen háo hức chứng minh bản thân trong ngày ra mắt, Sterling cũng muốn tận dụng loạt trận tại Nations League để khẳng định tài năng của anh. Sterling vừa trải qua mùa giải khó khăn nhất trong sự nghiệp tại Man City và anh thậm chí tính đến chuyện rời Etihad để tìm cơ hội mới. Dù ra đi hay ở lại Man City, Sterling vẫn cần tỏa sáng để có lợi thế trong các cuộc đàm phán sắp tới.
 
DỰ ĐOÁN: Hungary 0-3 Anh
 

 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *